×
Quạt trần Overhead Fans
Quạt công nghiệp Industrial Fans
Tư vấn - Hỗ trợ
Dự án
Bấm để xem thêm sản phẩm.
No products were found.
Latest Comments
Tìm kiếm bài viết

4 Điều Cần Biết Trước Khi Lắp Đặt Quạt Trần

Đăng tải lúc2 Years ago 784
Yêu thích0

Thiết kế và các kỹ thuật cần biết cho một chiếc quạt trần hoàn hảo ở mọi không gian bài viết bởi Russ Klettke

Hầu hết với trần nhà mọi người thường có xu hướng lắp đặt bằng cách sử dụng quạt trần và máy điều hòa không khí. Theo Christian từ Big Ass Fans. Không phải là điều hòa không khí và quạt trần không hoạt động cùng nhau để đạt được sự thoải mái cho người ở, nhưng thường thì máy lạnh được lắp đặt trước sau đó thì quạt trần mới lắp vào sau.

Thay vào đó, để đạt được điều kiện lý tưởng tương tự trong không gian, bạn nên kết hợp quạt trần trong quá trình thiết kế, để cho phép lắp đặt hệ thống Điều hòa không khí giảm công suất.

Taber, kỹ sư chính về mã và tiêu chuẩn cho của Big Ass Fans cho biết rằng đó là một một kiểu suy nghĩ quen thuộc đến tận bây giờ, nhờ vào nghiên cứu cung cấp thông tin về các tiêu chuẩn ASHRAE và hệ thống xếp hạng LEED.

Một phần của sự nhầm lẫn bắt nguồn từ việc bạn phải hiểu những gì quạt trần thực sự làm. Điều mà quạt trần có lưu lượng cao, tốc độ thấp (HVLS) đạt được là sự thoải mái cho người ở — không làm thay đổi nhiệt độ trong phòng. Cánh quạt quay lớn của Big Ass Fans — có đường kính lên tới 24 feet (7,3 mét)i — di chuyển không khí hiệu quả hơn.

1. Quạt Trần Thường Hay Bị Sử Dụng Sai

Nhiều nhà quản lý tòa nhà lắp đặt quạt trần với một suy nghĩ như sau. Taber cho biết điều này và các tiêu chí khác mà mọi người sử dụng thường bỏ sót. Ông nói: “Một số chọn quạt trần vì nó phong cách chứ không phải hiệu suất. “Hoặc họ nhìn vào kích thước và tốc độ mà quên tính đến tác động của các vật cản ở tầng hoặc chiều cao lắp đặt lên hiệu suất của quạt.”

Tốc độ của luồng không khí ngay trên sàn nhà, nơi có người, là vấn đề quan trọng nhất. Các yếu tố khác cần xem xét là nhiệt độ và độ ẩm xung quanh trong phòng cũng như mức độ hoạt động của những người trong phòng (ví dụ: cơ thể của công nhân kho hàng tạo ra nhiều nhiệt hơn những người ngồi trước máy tính).

Các nhà nghiên cứu tại Trung tâm Môi trường Xây dựng tại UC California Berkeley đã phát triển một máy tính trực tuyến để dự đoán mức độ thoải mái nhiệt cho người cư ngụ theo tiêu chí ASHRAE Standard 55 được gọi là Công cụ thoải mái nhiệt CBE.

Công cụ xác định phạm vi điều kiện đạt được sự thoải mái bằng cách điều chỉnh cho bất kỳ yếu tố nào sau đây: nhiệt độ không khí, nhiệt độ bức xạ trung bình, tốc độ không khí, độ ẩm, tỷ lệ trao đổi chất của người cư ngụ (hoặc các hoạt động thể chất của người cư ngụ) và quần áo của người cư ngụ.

Điều quan trọng cần lưu ý: Mỗi không gian đều khác nhau, vì vậy cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia khi thiết kế hệ thống tiện nghi để đảm bảo đạt được mức độ thoải mái có thể chấp nhận được của người ở.


Các ứng dụng của Big Ass Fans 'có thể cung cấp khả năng làm mát lên đến 10 độ vào mùa hè và cắt giảm chi phí năng lượng lên đến 30% vào mùa đông.

2. ASHRAE and LEED

Một yếu tố thúc đẩy vị trí đặt quạt trần hợp lý là mức độ thoải mái của người sử dụng — so với đầu ra CFM của quạt đơn giản — hiện được ASHRAE và hệ thống xếp hạng LEED của USGBC công nhận.

ASHRAE 216, được soạn thảo và xuất bản để lấy ý kiến công chúng vào năm 2018, xem xét các cấu hình vận tốc không khí, chuyển động (feet / phút) của không khí ở mức sàn (người ở) để sử dụng trong tính toán tiện nghi nhiệt.

USGBC tập trung vào việc giảm tiêu thụ năng lượng và khuyến khích sử dụng năng lượng tái tạo. Taber cho biết: “Phép đo tiêu chuẩn về tốc độ không khí trên cao do quạt trần tạo ra là điều mới mẻ đối với các kỹ sư xây dựng. “Việc tạo ra Tiêu chuẩn 216 cung cấp rất nhiều tính hợp pháp cho nghiên cứu đang được thực hiện tại Big Ass Fans vì nó cung cấp một phương tiện chứng minh sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng.”

3. Cắt giảm năng lượng tiêu thụ và trong mọi điều kiện khí hậu

Quạt HVLS cho phép đặt bộ điều nhiệt tòa nhà ở mức cao hơn nhiệt độ vào mùa hè và giúp dễ dàng duy trì nhiệt độ mong muốn vào mùa đông bằng cách truyền không khí ấm từ trần nhà xuống người cư ngụ. Quạt Big Ass, trong một số ứng dụng nhất định, có thể cung cấp khả năng làm mát lên đến 10 độ (Fahrenheit) vào mùa hè và cắt giảm chi phí năng lượng lên đến 30% vào mùa đông.

Trong các tòa nhà không có net-zero và các tòa nhà siêu hiệu quả khác, hệ thống quạt được thiết kế tốt có thể loại bỏ hoàn toàn nhu cầu về một hệ thống làm mát được nén (truyền thống). Một ví dụ là Trung tâm Giáo dục La Escuelita ở Oakland, California.

Trong điều kiện khí hậu ôn hòa của khu vực, trường dựa vào khối lượng xây dựng, hệ thống thông gió tự nhiên, hệ thống làm mát thông gió ban đêm và quạt HVLS từ Big Ass Fans để đạt được mục tiêu không có mạng lưới; đó chỉ là một ví dụ về cách cộng tác với nhóm dự án dẫn đến một hệ thống hiệu quả.

Trong một khí hậu rất khác, trường tiểu học Machetanz ở Wasilla, Alaska có những chiếc quạt đường kính 12 feet để phân phối lại nhiệt từ trần nhà cho người ở. Những chiếc quạt trần đã làm tốt hơn mong đợi và giúp tiết kiệm cho khu học 200.000 đô la hàng năm.

4. Quạt HVLS có kiểu dáng đẹp và thông minh.

Không chỉ Quạt Big Ass có đường kính lớn mới tạo ra sự khác biệt và cung cấp hiệu quả làm mát cần thiết để cảm thấy thoải mái trong không gian thương mại. Quạt Haiku by Big Ass nhỏ hơn sử dụng công nghệ SenseME để theo dõi nhiệt độ và độ ẩm trong phòng, tự động phản ứng với các điều kiện thay đổi trong ngày. Nhiệt do mặt trời tạo ra tràn qua cửa sổ có thể làm tăng tốc độ quạt, trong khi không khí mát hơn từ cửa sổ mở vào ban đêm làm giảm tốc độ quạt.

Cơ chế vận hành im lặng của Haiku không làm gián đoạn môi trường và gây thêm tiếng ồn không mong muốn. Làn gió được phân bổ đều giúp khách hàng và khách quen thoải mái trong khi hiệu quả năng lượng và thiết kế giúp chủ sở hữu luôn có có thể tiết kiềm tiền tối ưu. Theo Bộ Năng lượng, mọi mức độ làm mát cho người ở đều tiết kiệm được từ 3 đến 6% chi phí năng lượng.

Tất nhiên, hầu hết mọi người không nghĩ lại về bất kỳ điều gì trong số này. Nhưng hãy nhìn lên chiếc Big Ass Fan xoay trên cao và bạn không thể phủ nhận — thiết kế đẹp mắt giúp bạn thoải mái tạo nên sự khác biệt. Đây là không gian mà ai đó đã dành thời gian để suy nghĩ về cả khoa học và phong cách.

Tại Việt Nam, H.G.P (Hồ Gia Phát) là nhà phân phối chính thức quạt trần công nghiệp cũng như quạt trần thông minh Haiku của Big Ass Fans chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu cho các bạn. Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ PHÂN TÍCH HIỆU SUẤT LUỒNG GIÓ làm mát bằng 3D MIỄN PHÍ.

Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ nhà xưởng, nhà máy bởi file PDF, CAD, images… Đội ngũ kỹ thuật của Hồ Gia Phát sẽ xây dựng cho bạn Phân tích luồng gió, hiệu suất làm mát bằng 3D trên phần mềm ứng dụng SpecLab của hãng Big Ass Fans USA, giúp cho đội ngũ thiết kế của bạn nhận thấy được hiệu suất tuyệt vời với đề xuất từ SpecLab™

Quý khách hàng yêu thích các dòng quạt trần công nghiệp từ HGP, hãy liên hệ tổng đài 0909899367 để được hỗ trợ tốt nhất, hy vọng bài viết trên sẽ giúp Quý khách chọn được quạt trần ưng ý cho không gian của mình.

Hamilton Air Technology JSC

Mang đến giải pháp và trải nghiệm tốt hơn cho ngôi nhà và doanh nghiệp của bạn

Cho dù bạn có một nhà kho lớn hay một cửa hàng nhỏ, các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng tạo ra một giải pháp tùy chỉnh giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, thoải mái hơn và ít tốn kém hơn.

YÊU CẦU HỖ TRỢ ?

Hamilton Air App
Dành cho bán hàng, ưu đãi độc quyền, và nhiều hơn nữa!
Yêu thích0
Leave a Comment
Leave a Reply
Please login to post a comment.

Hỗ trợ

Đặt Hàng

Đặt lịch hẹn

Giảm giá

Phone

Email

Menu

Create a free account to save loved items.

Đăng nhập

Please sign in first.

Đăng nhập