×
Quạt trần Overhead Fans
Quạt công nghiệp Industrial Fans
QUẠT TRẦN CÔNG NGHIỆP HVLS
THOẢI MÁI NHIỆT QUANH NĂM VỚI QUẠT TREO TRẦN TRÊN CAO
Tư vấn - Hỗ trợ
Dự án
Bấm để xem thêm sản phẩm.
No products were found.
Latest Comments
Tìm kiếm bài viết

Tại Sao Quạt Trần Haiku Hoàn Toàn Xứng Đáng Với Số Tiền Bạn Bỏ Ra?

Đăng tải lúc2 Years ago 804
Yêu thích0

Xu hướng nhà thông minh ngày càng trở nên phổ biến, vậy tại sao bạn không sử dụng quạt trần thông minh cho ngôi nhà thân yêu của mình? Quạt trần thông minh tiên tiến nhất của chúng tôi có thể giúp bạn tiết kiệm năng lượng lên hàng triệu đồng mọi tháng, trong khi bạn không nhất thiết phải làm gì cả, không cần bạn phải tắt quạt mỗi khi ra khỏi nhà hay phải để tâm đến chúng quá nhiều. Không những thế, việc sử dụng quạt trần thông mình từ chúng tôi sẽ điểm tô ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng và thật nổi bật.

Để trang bị thêm quạt trần thông minh cho ngôi nhà của mình, bạn có một số lựa chọn sau:

     - Một chiếc quạt hoàn toàn mới với công nghệ thông minh không dây được tích hợp ngay trong nó. Chúng tôi gọi đây là chiếc quạt trần thông minh tích hợp đầy đủ tính năng.

     - Bộ điều khiển không dây lắp bên trong vỏ của quạt trần.

     - Bộ điều khiển không dây thay thế công tắc treo tường hiện.

Trong bài viết này, Big Ass Fans sẽ chỉ nói về những quạt trần thông minh thuộc loại 1. Có nhiều công tắc và bộ điều khiển thông minh khác nhau có thể chuyển đổi quạt trần hiện tại của bạn thành quạt thông minh, nhưng đó không phải là điều chúng tôi đang thảo luận ở đây. Thay vào đó, đây là những quạt trần thông minh thực sự hoàn chỉnh được tích hợp công nghệ không dây bên trong quạt. Chúng sẽ cung cấp cho bạn những tính năng thông minh nhất và sẽ đơn giản hóa các thiết lập.

Quạt Trần Thông Minh Đầu Tiên Và Hiệu Quả Nhất Trên Thế Giới

Một vài năm trước đây khi lần đầu tiên tôi biết về Nest Learning Thermostat. Nó gây ấn tượng với chúng tôi ở hai cấp độ khác nhau. Bề ngoài, nó trông thật bắt mắt và hiện đại, cộng với phần công nghệ máy học đã thu hút sự yêu thích của chúng tôi đối với các thiết bị này. Nhưng ở mức độ sâu hơn, nó gây ấn tượng với chúng tôi vì thật bất ngờ khi chúng có thể tương thích với các máy điều nhiệt. Trước đây, máy điều nhiệt không phải là thứ gì đó hào nhoáng hay thú vị. Bạn chỉ cố gắng giấu nó trên tường ở đâu đó và hy vọng bạn không bao giờ phải chạm vào nó. Nhưng Nest đã thay đổi điều đó. Họ đã làm cho máy điều nhiệt trở nên thú vị và hiệu quả hơn.

"Với quạt trần thông minh Haiku, bạn có được tính thẩm mỹ và kỹ thuật công nghệ đẳng cấp của thế giới cùng với sự tiện lợi của việc tự động hóa và tiết kiệm năng lượng."

Và giờ đây, Big Ass Fans đã cho ra mắt dòng sản phẩm quạt trần thông minh Haiku. Từ đây, Big Ass Fans đã nâng tầm và đẳng cấp của riêng mình khi nói đến quạt trần thông minh. Không có đối thủ cạnh tranh nào có thể kết hợp chất lượng, mẫu mã và khả năng điều khiển thông minh cho những chiếc quạt trần thông minh như Big Ass Fans. Ngày nay, Quý khách hàng còn có nhiều lựa chọn cánh quạt cao cấp mà mình yêu thích với kích cỡ và giá thành mong muốn.

Cấu Tạo Phần Cứng Đẳng Cấp Thế Giới

Trọng lượng nhẹ, các thành phần cấu tạo chất lượng cao kết hợp với hệ thống động cơ đang chờ cấp bằng sáng chế để đảm bảo tuổi thọ lâu dài của hoạt động hầu như không gây ồn. Các cánh quạt của quạt trần thông minh Haiku được tạo hình cẩn thận với các cạnh cong để tạo ra các cánh gió hiệu quả. Điều này cho phép các cánh lướt xuyên qua không khí một cách yên tĩnh và hiệu quả hơn so với các dòng sản phẩm của đối thủ cạnh tranh có cánh phẳng. Kỹ thuật cẩn thận của quạt trần Haiku cho phép chúng vượt qua các tiêu chuẩn hiệu quả của ngành gấp 4 lần.

Đảm Bảo Hoạt Động Êm Ái – Không Ồn – Không Rung Lắc, Chao Đảo

Chắc hẳn chúng ta đã từng trải qua một cảm giác vô cùng kinh khủng khi ngồi dưới một chiếc quạt trần bị lung lai, chao đảo?! Các cánh quạt bị mất cân bằng khiến toàn bộ cấu trúc quạt bị rung lắc liên hồi. Chúng ta có thể  nghe thấy tiếng ồn keng két khi quạt lắc lư gây áp lực lên vòng bi và động cơ. Chúng ta nghe thấy tiếng cạch cạch cạch cạch cạch cạch…. của chuỗi kéo khi nó bật ra khỏi đèn cố định. Đó có lẽ không phải là một trải nghiệm thú vị và chắc chắn không phải là một trải nghiệm xa xỉ. Bạn sẽ không phải lo lắng về điều đó với quạt trần thông minh Haiku. Haiku đã được kiểm tra riêng và cân bằng tại nhà máy, tránh tình trạng rung lắc, chao đảo. Trong trường hợp, quạt trần thông minh Haiku bị lung lay, hãy gửi nó lại và chúng tôi sẽ sửa nó hoàn toàn miễn phí.

Công Nghệ Thông Minh Hàng Đầu Trong Nghành

Quạt trần Haiku là loại quạt trần “thông minh”, nhưng điều gì khiến chúng trở nên thông minh? SenseMe là tên mà Haiku đặt cho công nghệ quạt trần thông minh của chúng tôi. Đây là tiêu chuẩn được bao gồm trên tất cả các kiểu máy trong nhà ngoài trừ các dòng Haiku L yêu cầu Điều khiển trên tường SenseMe để kích hoạt các tính năng ưu việt của SenseMe. Nó sử dụng kết hợp các cảm biến để theo dõi điều kiện phòng và kết nối WiFi để liên kết với ngôi nhà thông minh.

Quạt Chỉ Bật Khi Bạn Cần – Tự Động Tắt Khi Không Cần Thiết

Công nghệ cảm biến chuyển động SenseMe phát hiện xem phòng có người ở hay không và bật hoặc tắt quạt và đèn theo yêu cầu. Quạt trần thông minh Haiku là loại quạt trần duy nhất có tích hợp đầy đủ hệ thống cảm biến chuyển động để tự động điều khiển bật / tắt các chức năng cần thiết.

Tích Hợp Tiện Ích Nhà Thông Minh – Tiết Kiệm Năng Lượng Vượt Trội

Ngoài khả năng hoạt động cực kỳ hiệu quả và tự động tắt khi không cần thiết, quạt trần thông minh Haiku còn có thể hoạt động với một số thiết bị gia đình thông minh khác để giúp tiết kiệm năng lượng hơn nữa. Quạt trần thông minh Haiku có thể kết nối với bộ điều nhiệt Nest và Ecobee để giúp giảm cả chi phí sưởi ấm và làm mát. Haiku gọi những tính năng này là sưởi ấm thông minh hơn và làm mát thông minh hơn.

Đội Ngũ Hỗ Trợ, Bán Hàng Tâm Huyết

Quạt trần thông minh Haiku không hề rẻ, cùng vì thế đi kèm theo đó là một đội ngũ hỗ trợ và bán hàng tuyệt vời. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng hết mức có thể với một lòng nhiệt huyết nhất.  Chúng tôi luôn tích cực giải đáp các thắc mắc cho khách hàng kịp thời, lịch sự và hữu ích nhất, trành làm mất thời gian của khách hàng.

Quạt Trần Haiku Có Thể Mắc Nhưng Nó Hoàn Toàn Xứng Đáng Với Số Tiền Mà Bạn Bỏ Ra

Với mức giá lên đến 40 triệu động. Cùng nhiều mẫu mã cung cấp các kích thước khác nhau, cánh gỗ tự nhiên hoặc thậm chí là cánh nhôm đánh bóng. Mỗi chiếc quạt thông minh Haiku đều có nhiều kiểu dáng và tích hợp hoàn thiện khác nhau, từ gỗ ấm áp, mời gọi đến tác phẩm nghệ thuật hiện đại theo phong cách “Blow you away”. Quạt trần có thể là món đồ duy nhất trên trần nhà, nếu bạn muốn những điều tốt nhất, độc đáo nhất cho ngôi nhà thân yêu của mình, thì Haiku xứng đáng là một lựa chọn vừa vặn cho không gian phía trên của bạn.

Mua Quạt Trần Thông Minh Haiku Ở Đâu?

Tại Việt Nam, H.G.P (Hồ Gia Phát) là nhà phân phối chính thức quạt trần công nghiệp cũng như quạt trần thông minh Haiku của Big Ass Fans chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu cho các bạn. Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ PHÂN TÍCH HIỆU SUẤT LUỒNG GIÓ làm mát bằng 3D MIỄN PHÍ.

Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ nhà xưởng, nhà máy bởi file PDF, CAD, images… Đội ngũ kỹ thuật của Hồ Gia Phát sẽ xây dựng cho bạn Phân tích luồng gió, hiệu suất làm mát bằng 3D trên phần mềm ứng dụng SpecLab của hãng Big Ass Fans USA, giúp cho đội ngũ thiết kế của bạn nhận thấy được hiệu suất tuyệt vời với đề xuất từ SpecLab™

Quý khách hàng yêu thích các dòng quạt trần công nghiệp từ HGP, hãy liên hệ tổng đài 1900 6336 20 để được hỗ trợ tốt nhất, hy vọng bài viết trên sẽ giúp Quý khách chọn được quạt trần ưng ý cho không gian của mình.

Hamilton Air Technology JSC

Mang đến giải pháp và trải nghiệm tốt hơn cho ngôi nhà và doanh nghiệp của bạn

Cho dù bạn có một nhà kho lớn hay một cửa hàng nhỏ, các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng tạo ra một giải pháp tùy chỉnh giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, thoải mái hơn và ít tốn kém hơn.

YÊU CẦU HỖ TRỢ ?

Hamilton Air App
Dành cho bán hàng, ưu đãi độc quyền, và nhiều hơn nữa!
Bài viết liên quan
Yêu thích0
Leave a Comment
Leave a Reply
Please login to post a comment.

Hỗ trợ

Đặt Hàng

Đặt lịch hẹn

Giảm giá

Phone

Email

Menu

Create a free account to save loved items.

Đăng nhập

Please sign in first.

Đăng nhập