×
Quạt trần Overhead Fans
Quạt công nghiệp Industrial Fans
QUẠT TRẦN CÔNG NGHIỆP HVLS
THOẢI MÁI NHIỆT QUANH NĂM VỚI QUẠT TREO TRẦN TRÊN CAO
Tư vấn - Hỗ trợ
Dự án
Bấm để xem thêm sản phẩm.
No products were found.
Latest Comments
Tìm kiếm bài viết

Tiết Kiệm Năng Lượng Vào Mùa Lạnh Cùng Các Dịch Vụ Đặc Biệt Từ Big Ass Fans

Đăng tải lúc2 Years ago 825
Yêu thích0

Với suy nghĩ của hầu hết các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp vừa muốn tìm cách cắt giảm chi phí năng lượng hiệu quả vừa đạt được mục tiêu hướng tới môi trường xanh, thân thiện, thường bỏ qua một yếu tố cốt lõi nhất đó chính là hệ thống HVAC và chiếu sáng.

Với thiết kế trần cao, không gian mở và đèn chiếu sáng kém hiệu quả - những đặc điểm chung trong rất nhiều không gian sản xuất, nhà máy - có thể đẩy cho việc sử dụng khí đốt và điện lên mức cắt cổ. Tuy nhiên, việc sử dụng quạt sàn giá rẻ hoặc loại bỏ một số trang thiết bị cần thiết để tiết kiệm một số tiền kha khá cũng sẽ không hiệu quả - nhân viên phải cảm thấy thoải mái, an toàn và năng suất, điều này có thể là một thách thức đáng kể đối với các nhà quản lý luôn quan tâm về chi phí năng lượng và muốn hướng đến một môi trường xanh, làm việc hiệu quả.

"Việc tìm kiếm một mối liên kết trung gian giữa việc sử dụng năng lượng và sự thoải mái cho nhân viên có thể đơn giản như việc lắp một cái quạt trần. Quạt Big Ass Fans cung cấp nhiều chuyển động không khí cho các không gian công nghiệp lớn và tiết kiệm năng lượng quanh năm, mang lại sự thoải mái cho toàn thể nhân viên."

Tiết kiệm năng lượng sưởi ấm cho những tháng mùa lạnh

Quạt không chỉ để làm mát mùa hè; nhiều người dùng quạt công nghiệp của Big Ass Fans thấy mức tiết kiệm năng lượng lớn nhất của họ trong những tháng lạnh hơn.

Không khí nóng được luồng vào các tòa nhà trong những tháng mùa lạnh thường nhẹ hơn khoảng 5% so với không khí bên ngoài. Bởi vì nhiệt lượng tăng, nhiệt độ ở tầng thấp hơn đáng kể so với gần trần, mọi vấn đề trở nên tồi tệ hơn ở các cơ sở có trần cao hơn, cách nhiệt kém và liên tục mở cửa khoang.

Trong khi đó, các hệ thống sưởi, làm ấm lại tiêu tốn một lượng lớn năng lượng để cố gắng vượt qua quá trình này, được gọi là sự phân tầng nhiệt. Không khí nóng thường phải “dồn” từ trần nhà xuống cho đến khi đạt được nhiệt độ mong muốn cuối cùng ở mức sàn, kích hoạt bộ điều chỉnh nhiệt để tắt máy sưởi.

Quạt trần công nghiệp Big Ass Fans đẩy không khí ấm - vốn thường tích tụ một cách vô ích ở gần trần nhà cao - xuống mức sàn, giúp nhân viên thoải mái và làm việc hiệu quả. Quạt trần cánh lớn Big Ass Fans cũng có thể giảm chi phí tiện ích bằng cách giảm thiểu thời gian chạy máy sưởi hoặc cho phép điểm đặt bộ điều nhiệt ở nhiệt độ thấp hơn.

Thực tiễn chứng minh: AMSOIL Inc - một tập đoàn của Mỹ có trụ sở tại Superior, Wisconsin, chủ yếu sản xuất và đóng gói chất bôi trơn tổng hợp, phụ gia nhiên liệu và bộ lọc. Trong những tháng mùa lạnh , nhiệt độ ở mặt đất trong cơ sở rộng 41.806 mét vuông lạnh hơn tới -1,1 độ C so với trên trần. Không chỉ nhân viên phải run rẩy khi họ làm việc, mà công ty còn lãng phí tiền bạc để đổ không khí nóng vào một không gian không có phương tiện hiệu quả để lấy không khí đó ở nơi cần thiết nhất. Để loại bỏ lãng phí và làm nóng không gian một cách đồng đều hơn, AMSOIL Inc. đã lắp đặt sáu quạt trần công nghiệp Big Ass Fans 24-ft (7,31-m) và hai 14-ft (4,26-m). Quạt trần công nghiệp Big Ass Fans đẩy không khí nóng xuống và giảm đáng kể chênh lệch nhiệt độ giữa trần và sàn - từ -1,1 độ C xuống khoảng -17,2 độ C. Mức tiêu thụ khí đốt của công ty đã giảm 35%.

"Tuy nhiên, để sử dụng luồng không khí hiệu quả trong không gian rộng như cơ sở sản xuất thông thường, quạt phải đủ lớn để di chuyển một lượng lớn không khí khắp không gian mở và xung quanh các vật cản, chẳng hạn như giá đỡ và thiết bị. Quạt trần công nghiệp Big Ass Fans thường sử dụng ít điện năng hơn nhiều so với nhiều loại quạt trần có bệ hoặc tốc độ cao mà nhân viên và quản lý thường sử dụng để có thể thoải mái nhất."

Đừng mua sản phẩm! Hãy mua giải pháp

Mỗi không gian sản xuất đều khác nhau, vì vậy mọi cách bố trí quạt trần công nghiệp nên được tùy chỉnh để đạt hiệu quả tối đa. Khi xem xét nâng cấp cho quạt trần, hãy tìm kiếm các công ty như Big Ass Fans cung cấp các dịch vụ sau:

Mỗi không gian sản xuất đều khác nhau, vì vậy mọi cách bố trí quạt trần công nghiệp nên được tùy chỉnh để đạt hiệu quả tối đa. Khi xem xét nâng cấp cho quạt trần, hãy tìm kiếm các công ty như Big Ass Fans cung cấp các dịch vụ sau:

1. Khảo sát thực tế:

Các chuyên gia và kỹ sư bán hàng nên đảm bảo giải pháp mà họ đang bán sẽ hoạt động trong không gian thực tế và cách dễ dàng nhất là đến tận cơ sở để nhìn nhận đánh giá.

2. Cung cấp hiệu quả hoạt động của luồng không khí:

Các kỹ sư được đào tạo về các mẫu luồng không khí và phân phối ánh sáng nên lập mô hình không gian và tạo các đề xuất tùy chỉnh.

3. Ước tính tiết kiệm năng lượng:

Ước tính tiết kiệm nên được thực hiện bởi các kỹ sư được đào tạo, sau đó được trình bày rõ ràng và ngắn gọn trước khi mua.

4. Điểm tiếp xúc duy nhất:

Việc lắp đặt quạt và đèn ở nhiều cơ sở có thể là một vấn đề đau đầu, đặc biệt là khi phải giao dịch với nhiều sản phẩm, nhà sản xuất, nhà phân phối và người lắp đặt. Tìm kiếm một công ty có các chuyên gia trong nhà điều phối mọi thứ.

5. Cài đặt chuyên nghiệp:

Mua quạt hoặc đèn sẽ không tốt nếu chúng không được treo lên. Đảm bảo công ty cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết và dịch vụ cài đặt hoặc tìm kiếm những người cài đặt được chứng nhận.

6. Các cuộc hẹn ngoài giờ:

Việc đóng cửa dây chuyền sản xuất để lắp đặt quạt có thể rất tốn kém. Tìm kiếm một công ty làm việc theo lịch trình sản xuất để có tác động tối thiểu.

Các không gian công nghiệp phải sử dụng rất nhiều năng lượng để hoàn thành công việc, nhưng họ không cần phải lãng phí nó. Nhà sản xuất quan tâm đến năng lượng có thể sử dụng Quạt trần công nghiệp Big Ass Fans để duy trì sự thoải mái và năng suất trong khi cắt giảm hiệu quả chi phí năng lượng.

Tại Việt Nam, H.G.P (Hồ Gia Phát) là nhà phân phối chính thức quạt trần công nghiệp cũng như quạt trần thông minh Haiku của Big Ass Fans chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu cho các bạn. Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ PHÂN TÍCH HIỆU SUẤT LUỒNG GIÓ làm mát bằng 3D MIỄN PHÍ.

Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ nhà xưởng, nhà máy bởi file PDF, CAD, images… Đội ngũ kỹ thuật của Hồ Gia Phát sẽ xây dựng cho bạn Phân tích luồng gió, hiệu suất làm mát bằng 3D trên phần mềm ứng dụng SpecLab của hãng Big Ass Fans USA, giúp cho đội ngũ thiết kế của bạn nhận thấy được hiệu suất tuyệt vời với đề xuất từ SpecLab™

Quý khách hàng yêu thích các dòng quạt trần công nghiệp từ HGP, hãy liên hệ tổng đài 1900 6336 20 để được hỗ trợ tốt nhất, hy vọng bài viết trên sẽ giúp Quý khách chọn được quạt trần ưng ý cho không gian của mình.

Hamilton Air Technology JSC

Mang đến giải pháp và trải nghiệm tốt hơn cho ngôi nhà và doanh nghiệp của bạn

Cho dù bạn có một nhà kho lớn hay một cửa hàng nhỏ, các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng tạo ra một giải pháp tùy chỉnh giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, thoải mái hơn và ít tốn kém hơn.

YÊU CẦU HỖ TRỢ ?

Hamilton Air App
Dành cho bán hàng, ưu đãi độc quyền, và nhiều hơn nữa!
Quạt trần liên quan
Yêu thích0
Leave a Comment
Leave a Reply
Please login to post a comment.

Hỗ trợ

Đặt Hàng

Đặt lịch hẹn

Giảm giá

Phone

Email

Menu

Create a free account to save loved items.

Đăng nhập

Please sign in first.

Đăng nhập