×
Quạt trần Overhead Fans
Quạt công nghiệp Industrial Fans
Tư vấn - Hỗ trợ
Dự án
Bấm để xem thêm sản phẩm.
No products were found.
Latest Comments
Tìm kiếm bài viết

Quạt Trần Cánh Lớn Essence - Lựa Chọn 5 Sao Cho Khách Sạn, Khu Nghỉ Dưỡng Gần Biển

Đăng tải lúc2 Years ago 1115
Yêu thích1

Mùa hè luôn là khoảng thời gian bận rộn nhất trong năm đối với ngành Nhà hàng – Khách sạn. Đặc biệt là đối với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng gần biển - điểm dừng chân lí tưởng của nhiều du khách đến để du lịch và nghỉ dưỡng.

Điểm chung của các khu nghỉ dưỡng, khách sạn gần biển là luôn được xây dựng trên những vị trí đắc địa, hướng biển, được trang hoàng xung quanh bởi những bãi cát trắng trải dài cùng hàng cọ xanh mướt hai bên.

Tuy nhiên, điều này cũng mang lại một bất lợi to lớn, vào các mùa cao điểm, khi nhiệt độ đạt mức cao nhất cũng là thời điểm thu hút khách du lịch nhiều nhất như mùa hè, thì việc giải quyết vấn đề làm mát cho du khách tập trung đông tại các sảnh chờ, quầy lễ tân, quầy bar… luôn là thách thức lớn nhất cho các chủ khách sạn, khu nghỉ dưỡng gần biển vì việc triển khai lắp đặt điều hòa ở những khu vực rộng lớn này là không khả thi.

Vậy đâu là giải pháp nào giải quyết hiệu quả nhất cho vấn đề này? Quạt trần cánh lớn Essence từ hãng sản xuất quạt công nghiệp hàng đầu thế giới Big Ass Fans tại Hoa Kỳ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho chủ khách sạn, khu nghỉ dưỡng gần biển muốn giữ chân khách hàng của mình lâu nhất có thể, Essence sẽ mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng của bạn, giúp cho bạn không còn ngao ngán mỗi khi nhận hóa đơn tiền điện.

Một Quạt Trần Cánh Lớn Essence  Làm Mát Diện Tích Bằng 64 Quạt Trần Tiêu Chuẩn

Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng luôn có nhiều không gian rộng lớn như:
- Đại sảnh
- Nhà hàng
- Quán Bar
- Quầy lễ tân
- Phòng hội nghị
- …
Việc làm mát là đặc biệt quan trọng ở những khu vực tập trung đông khách trong một thời gian dài, càng đông người tập trung lại thì nhiệt độ ở khu vực này càng cao. Điều này sẽ làm cho khách hàng thiếu nhẫn nại, khó chịu, trong khi việc triển khai hệ thống máy điều hòa là không khả thi.

Quạt trần cánh lớn Essence có đường kính cánh từ 2m4 đến 4m3, có thể làm mát trên diện tích tương đương = với 64 quạt trần tiêu chuẩn. Vào mùa hè Essence có thể đạt hiệu ứng làm mát giảm nhiệt độ xung quanh từ 3-6 độ C

Diện tích bao phủ không gian làm mát từ 250m2 lên đến 450m2 là mẫu quạt trần cánh lớn lý tưởng cho không gian đại sảnh, quán bar, phòng chờ… của khách sạn, khu nghỉ dưỡng gần biển.

Kiểu Dáng Tinh Tế - Hài Hòa Với Tổng Thể Không Gian Vận Hành Êm Ái, Bền Bỉ

Quạt trần cánh lớn Essence giúp tiết kiệm không gian trần, tạo cảm giác thoáng đãng cho toàn bộ không gian, thay vì phải lắp đặt chi chít nhiều quạt trần cỡ nhỏ phía trên, vừa làm mất thẩm mỹ, vừa tạo cảm giác rối mắt cho nhân viên và khách hàng bên dưới mỗi khi nhìn lên. Không những thế, quạt trần cánh lớn Essence còn thay thế được các quạt thổi sàn truyền thống, chiếm nhiều không gian, và có thể tạo ra nguy hiểm mỗi khi nhân viên, khách hàng đi qua quạt hoặc dây điện.

Quạt trần cỡ nhỏ quay với tốc độ cao có thể giúp tản không khí nhanh chóng, tuy nhiên việc lắp đặt chằng chịt các quạt, sẽ gây ra tình trạng nhiễu loạn không khí, không thể tạo ra hiệu quả làm mát êm ái như quạt trần cánh lớn.

Essence được thiết kế với tiêu chuẩn mạnh mẻ, đáp ứng tính linh hoạt và tinh tế. Thiết kế 8 cánh tản nhiệt bằng nhôm Anodized đã được cấp bằng sáng chế, tối đa hiệu suất hoạt động của quạt lên mức tối đa. Động cơ truyền động không hộp số, không cần bảo dưỡng mang lại luồng không khí êm ái, khả năng gây ồn gần như bằng KHÔNG (< 35dBA) trong khi quạt trần cỡ nhỏ quay với tốc độ cao có thể gây ồn lên đến 80dBA. Tạo không gian thoải mái, cho nhân viên của bạn làm việc hiệu quả cũng như sự hài lòng của du khách khi ghé thăm khách sạn, khu nghỉ dưỡng của bạn.

Không Còn Ngao Ngán Mỗi Khi Nhận Hóa Đơn Tiền Điện

Đối với các khu nghỉ dưỡng và khách sạn, giữ cho khách cảm thấy thoải mái có thể là một công việc tốn kém nhưng rất cần thiết

Chi phí tiêu thụ điện cũng như thanh toán hóa đơn tiền điện hằng tháng luôn khiến các chủ đầu tư khách sạn, khủ nghỉ dưỡng phải bận tâm, bởi lẽ nếu không sử dụng đúng thiết bị có khả năng vận hành tốt, hiệu quả và tiết kiệm điện, thì chi phí phải trả mỗi tháng cho hóa đơn tiền điện luôn ngốn rất nhiều ngân sách, tuy nhiên với quạt trần cánh lớn Essence chủ đầu tư có thể yên tâm về vấn đề này.

Quạt trần cánh lớn Essence hoạt động cùng hệ thống HVAC có thể tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện ở mức đáng kể.

Vào mùa nóng, quạt tạo nên hiệu ứng giảm nhiệt từ 3-6 độ C cho toàn bộ không gian phía dưới, do đó hệ thống máy lạnh có thể tăng nhiệt độ cao hơn bình thường để tận dụng khả năng phân phối luồng gió làm mát từ Essence.

Vào mùa lạnh, nhiệt được đẩy xuống từ trần nhà, làm giảm công việc của hệ thống sưởi ấm, giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 30%. Với cơ chế đảo chiều, Essence sẽ buộc không khí ấm di chuyển từ trần nhà xuống mặt đất, giúp cho nhân viên cũng như khách hàng của bạn luôn thoải mái nhất có thể. 

Thuận Tiện – An Toàn Dễ Dàng Lắp Đặt - Dễ Dàng Bảo Trì Bảo Dưỡng

Dễ dàng điều khiển công suất và tốc độ quạt trần cánh lớn Essence chỉ với một nút xoay trên bộ điều khiển gắn tường của Big Ass Fans, bộ điều khiển có thể tích hợp với hệ thống an toàn, báo cháy hay hệ thống tự động hóa trong không gian khách sạn, khu nghỉ dưỡng, giúp bạn dễ dàng quản lí cùng lúc.

Không dừng lại ở đó, bạn có thể điều khiển cùng lúc 08 quạt trần cánh lớn Essence bởi công nghệ kiểm soát nâng cao BAFcon của Big Ass Fans chỉ với một bảng điều khiển cảm ứng, giúp cho việc điều khiển và bật quạt dễ dàng hơn bao giờ hết thay vì phải bấm từng công tắc như truyền thống.

BAFcon cho phép bạn thể tùy chọn điều khiển tự động hoặc thủ công, tích hợp với hệ thống an toàn, báo cháy, hệ thống quản lí tòa nhà BMS, đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng của bạn trong những trường hợp xấu nhất. Chức năng khóa màn hình điều khiển, tránh tình trạng táy máy, tò mò của người lạ, kết hợp với công nghệ SmartSense điều khiển nhiệt độ thông minh cho không gian khách sạn, khu nghỉ dưỡng.

Động cơ không cần bảo dưỡng của quạt trần cánh lớn Essence được đánh giá với mức độ thấm nước chuẩn UL (xếp hạng IP43) đảm bảo quạt hoạt động tốt trong môi trường ngoài trời như các quầy bar gần biển, không gian mở của khách sạn… Kết cấu nhẹ, độ bền cao và cấu trúc thép bền vững, Essence đảm bảo tính an toàn, thuận tiện cho nhân viên và khách hàng yêu quý của bạn.

Nếu bạn đang tìm mua quạt trần cánh lớn cho khách sạn hoặc khu nghỉ bạn cũng nên xem xét đến vấn đề lắp đặt. Với đội ngũ lắp đặt lành nghề, chúng tôi không chỉ đáp ứng việc lắp đặt quạt đúng vị trí mà còn phân tích hiệu quả thông qua phần mềm Speclab để tối ưu chi phí và khả năng làm mát của quạt cho không gian của bạn. Đồng thời, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách vận hành chi tiết nhất của quạt cho nhân viên của bạn.

Quạt Trần Cánh Lớn Essence Giúp Cải Thiện Chất Lượng Không Khí 

Theo EPA – Cục Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tăng cường thông gió trong việc giảm số lượng chất gây ô nhiễm không khí. Quạt trần cánh lớn có thể di chuyển một lượng lớn không khí, giúp đào thải không khí cũ và thay thế bằng không khí mới trong lành. Mặc dù hệ thống HVAC có thể cũng có thể làm được điều tương tự, tuy nhiên lại tiêu tốn rất nhiều năng lượng, bảo trì rất tốn kém và thường không lấy không khí từ bên ngoài vào. Quạt trần cánh lớn Essence sẽ liên tục đẩy không khí trong lành vào không gian của bạn, liên tục cải thiện chất lượng không khí trong nhà, các đại sảnh, hội trường lớn… giúp cho nhân viên và khách hàng của bạn luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Đối với các khu nghỉ dưỡng và khách sạn, giữ cho khách hàng cảm thấy thoải mái có thể là một việc rất tốn kém nhưng rất cần thiết. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm mát vừa có thể cải thiện chất lượng không khí vừa mang lại sự thoải mái cho khách hàng, cũng như động lực làm việc của nhân viên, đặc biệt là ở trong các khu vực tập trung đông của khách sạn mà không khiến hóa đơn tiền điện tăng cao mỗi tháng, quạt trần cánh lớn Essence sẻ là một giải pháp lý tưởng cho không gian khách sạn, khu nghỉ dưỡng của bạn.

Mua Quạt Trần Cánh Lớn Essence Ở Đâu?

Quạt trần cánh lớn Essence được sản xuất bởi hàng sản xuất quạt công nghiệp cánh lớn hàng đầu thế giới tại Big Ass Fans, Hoa Kỳ.

Tại Việt Nam, Hồ Gia Phát là đại diện phân phối chính thức các dòng quạt trần cánh lớn,  bao gồm cả dòng quạt trần cánh lớn Essence và dòng quạt trần công nghiệp Powerfoil của Big Ass Fans tại Việt Nam, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc thi công, lắp đặt quạt trần cánh lớn cho nhiều dự án trong nước như Trạm cáp treo Sungroup, Dự án khu nghỉ dưỡng Hoianna, Nhà Thờ Giáo xứ Bình Dương, Dự án khách sạn The Cliff Phan Thiết...

Quý khách hàng, yêu thích và quan tâm đến quạt trần cánh lớn Essence, hãy gọi đến tổng đài 0909899367 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. Đối với HGP “Chất lượng không chỉ là mục tiêu cuối cùng, mà đó còn là một lời cam kết"

Cùng Xem Qua Các Dự Án Chúng Tôi Đã Thực Hiện

Dự Án Khu Phức Hợp Nghĩ Dưỡng HOIANA

Là khu nghỉ dưỡng tích hợp quy mô lớn đầu tiên trong khu vực, một trong những điểm đặc biệt nhất của HOIANA là bờ biển dài hơn 3 km, nơi sẽ xây dựng Câu lạc bộ bãi biển độc đáo. (theo báo Tin Tức)

Với quy mô và tiện ích xứng tầm, chủ đầu tư HOIANA đã ký kết hợp tác với công ty TNHH TM&DV HGP để lặp đặt những chiếc quạt trần Essence từ hãng quạt hàng đầu thế giới Big Ass Fans cho khu nghỉ dưỡng phức hợp HOIANA.

Dự Án Trạm Cáp Treo Bà Đen, Tây Ninh

Nhà ga trạm cáp treo núi Bà Đen - Tây Ninh được mệnh danh nhà ga cáp treo lớn nhất thế giới vì thế để làm mát được diện tích rộng lớn như vậy đòi hỏi phải có một giải pháp làm mát ưu việt và quạt trần Essence đã đáp ứng được các yêu cầu đó.

Dự Án Trạm Cáp Treo Sunword Hòn Thơm Nature Park, Phú Quốc

Các dòng quạt trần Essence Outdoor được lắp đặt tại sảnh đón tiếp khách. Với khả năng làm mát diện tích rộng và độ cao trần nhà lên đến 8-10m. Để đảm bảo sự thông thoáng đơn vị thiết kế đã sử dụng quạt trần cánh lớn thay vì điều hòa làm mát với chi phí tốn kém và quy trình bảo dưỡng phức tạp

Tại Việt Nam, H.G.P (Hồ Gia Phát) là nhà phân phối chính thức quạt trần công nghiệp cũng như quạt trần thông minh Haiku của Big Ass Fans chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu cho các bạn. Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ PHÂN TÍCH HIỆU SUẤT LUỒNG GIÓ làm mát bằng 3D MIỄN PHÍ.

Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ nhà xưởng, nhà máy bởi file PDF, CAD, images… Đội ngũ kỹ thuật của Hồ Gia Phát sẽ xây dựng cho bạn Phân tích luồng gió, hiệu suất làm mát bằng 3D trên phần mềm ứng dụng SpecLab của hãng Big Ass Fans USA, giúp cho đội ngũ thiết kế của bạn nhận thấy được hiệu suất tuyệt vời với đề xuất từ SpecLab™

Quý khách hàng yêu thích các dòng quạt trần công nghiệp từ HGP, hãy liên hệ tổng đài 0909899367 để được hỗ trợ tốt nhất, hy vọng bài viết trên sẽ giúp Quý khách chọn được quạt trần ưng ý cho không gian của mình.

Hamilton Air Technology JSC

Mang đến giải pháp và trải nghiệm tốt hơn cho ngôi nhà và doanh nghiệp của bạn

Cho dù bạn có một nhà kho lớn hay một cửa hàng nhỏ, các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng tạo ra một giải pháp tùy chỉnh giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, thoải mái hơn và ít tốn kém hơn.

YÊU CẦU HỖ TRỢ ?

Hamilton Air App
Dành cho bán hàng, ưu đãi độc quyền, và nhiều hơn nữa!
Quạt trần liên quan
Yêu thích1
Leave a Comment
Leave a Reply
Please login to post a comment.

Hỗ trợ

Đặt Hàng

Đặt lịch hẹn

Giảm giá

Phone

Email

Menu

Create a free account to save loved items.

Đăng nhập

Please sign in first.

Đăng nhập