×
Quạt trần Overhead Fans
Quạt công nghiệp Industrial Fans
Tư vấn - Hỗ trợ
Dự án
Bấm để xem thêm sản phẩm.
No products were found.
Latest Comments
Tìm kiếm bài viết

Mở Cửa - Bật Quạt - Giải Pháp Phòng Covid - 19 Hiệu Quả

Đăng tải lúc2 Years ago 710
Yêu thích0

Mở cửa, bật quạt - giải pháp phòng Covid-19 hiệu quả

Theo VNExpress: "Thông khí không chỉ giúp môi trường lành mạnh mà còn phòng ngừa Covid-19.

Tại nhà, nên thường xuyên mở cửa sổ và cửa ra vào. Dù chỉ mở hé cũng giúp tăng lưu thông không khí bên ngoài vào bên trong, giúp giảm khả năng tích tụ virus trong không khí. Bên cạnh đó, có thể buộc cố định an toàn quạt ở cửa sổ để thổi không khí có khả năng ô nhiễm ra ngoài và hút không khí mới vào. Cân nhắc tổ chức các hoạt động, lớp học hoặc bữa ăn ngoài trời khi tình hình cho phép. Dùng quạt xả trong khu vực bếp và phòng vệ sinh.

Tại bệnh viện, tất cả phòng khám ngoại trú, buồng bệnh đều phải mở toang cửa sổ, cửa chính, lắp quạt máy xoay... Ở các siêu thị, cửa hàng, quán cà phê, quán ăn, lớp học cũng vậy. Đối với các khu săn sóc đặc biệt, phòng cấp cứu cần làm thông gió. Đóng cửa các dịch vụ trong phòng kín như karaoke, quán bar, rạp chiếu phim...

Thông gió là vấn đề quan trọng trên phương tiện giao thông như taxi, xe buýt, xe khách... Nếu không thể mở toang cửa, có thể mở hé cửa hoặc phải dùng quạt thông gió..."

Không dừng lại ở đó,

Giải pháp làm sạch không khí từ Big Ass Fans tiêu diệt đến 99,99% mầm bệnh gây hại trong không khí (kể cả Covid 19)

Công nghệ khử khuẩn UVGI (UV-C)

Tia UV đã là một giải pháp khử trùng, diệt khuẩn hiệu quả được khoa học công nhận trong hơn 70 năm qua. Bằng cách kết hợp công nghệ UVGI (UV-C) đã được Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) chứng thực cho các sản phẩm quạt của chúng tôi. Big Ass Fans đã cho ra đời công nghệ khử khuẩn bằng UVGI (UV-C) trên các dòng sản phẩm quạt Haiku và Essence.

Công nghệ phát tán ION khử khuẩn

Với hàng triệu ION được tạo ra mỗi phút từ hệ thống tạo ION lưỡng cực độc quyền của Big Ass Fans®, các hạt ION này sẽ ngay lập tức phát hiện và tấn công các mầm bệnh gây hại xung quanh bạn đồng thời phân phối đến toàn bộ không gian.

Với hai công nghệ khử khuẩn ưu việt, công nghệ phát tán ION và công nghệ chiếu sáng UVGI được cài đặt trong các sản phẩm quạt Big Ass Fans được chứng minh có thể tiêu diệt lên đến 99,99% mầm bệnh gây hại, bao gồm Covid-19 và bệnh cúm. HGP tự hào là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm quạt của hãng Big Ass Fans tại Việt Nam, chúng tôi cam kết những sản phẩm chất lượng, cùng các giải pháp đi kèm tối ưu hiệu suất cho các đối tác/khách hàng của chúng tôi.

Tại Việt Nam, H.G.P (Hồ Gia Phát) là nhà phân phối chính thức quạt trần công nghiệp cũng như quạt trần thông minh Haiku của Big Ass Fans chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu cho các bạn. Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ PHÂN TÍCH HIỆU SUẤT LUỒNG GIÓ làm mát bằng 3D MIỄN PHÍ.

Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ nhà xưởng, nhà máy bởi file PDF, CAD, images… Đội ngũ kỹ thuật của Hồ Gia Phát sẽ xây dựng cho bạn Phân tích luồng gió, hiệu suất làm mát bằng 3D trên phần mềm ứng dụng SpecLab của hãng Big Ass Fans USA, giúp cho đội ngũ thiết kế của bạn nhận thấy được hiệu suất tuyệt vời với đề xuất từ SpecLab™

Quý khách hàng yêu thích các dòng quạt trần công nghiệp từ HGP, hãy liên hệ tổng đài 0909899367 để được hỗ trợ tốt nhất, hy vọng bài viết trên sẽ giúp Quý khách chọn được quạt trần ưng ý cho không gian của mình.

Hamilton Air Technology JSC

Mang đến giải pháp và trải nghiệm tốt hơn cho ngôi nhà và doanh nghiệp của bạn

Cho dù bạn có một nhà kho lớn hay một cửa hàng nhỏ, các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng tạo ra một giải pháp tùy chỉnh giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, thoải mái hơn và ít tốn kém hơn.

YÊU CẦU HỖ TRỢ ?

Hamilton Air App
Dành cho bán hàng, ưu đãi độc quyền, và nhiều hơn nữa!
Quạt trần liên quan
Yêu thích0
Leave a Comment
Leave a Reply
Please login to post a comment.

Hỗ trợ

Đặt Hàng

Đặt lịch hẹn

Giảm giá

Phone

Email

Menu

Create a free account to save loved items.

Đăng nhập

Please sign in first.

Đăng nhập